Đăng Tin Cho Người Nước Ngoài Thuê Nhà hoặc Căn hộ Tại TpHCM‎

Đăng Tin Cho Người Nước Ngoài Thuê Nhà hoặc Căn hộ Tại TpHCM‎


Vì sao bạn nên đăng ký nhà hoặc căn hộ ở tại 168property.vn?

168property.vn, trang web cho người nước ngoài thuê nhà, đã hoạt động hơn 10 năm cho thuê nhà tại Quận 2 ( Thảo Điền, An Phú) và  tại Quận 3, 1 và Quận  Bình Thạnh. Trang mạng này từ đấy đã như một công cụ tìm kiếm nhà ờ mang lại nhiều thông tin quý giá cho nhiều gia đình người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Nhận ký gửi căn hộ chung cư cho thuê tại  Masteri Thảo Điền, Quận 2The Nassim, Gateway Thao Dien, Thảo Điền Pearl, The Ascent, River Garden, Vista an phú, Estella Heights, Estella, Tropic Garden, Xi Riverview Palace Imperia, etc..

Chúng tôi đang trong quá trình cải tiến từ một công ty môi giới đơn thuần sang mô hình trực tuyến. Chúng tôi nghĩ rằng sự cải tiến sẽ mang nhiều thú vị lợi ích cho các khách hàng là Chủ nhân nhà ở “Chủ nhà”với rào chắn về bất đồng ngôn ngữ sẽ không còn là vấn đề trở ngại nữa. Ðồng thời nó sẽ rất hợp lý cho các Chủ nhà cân nhắc ở những khía cạnh sau: hầu hết phần đông Chủ nhà không sử dụng dịch vụ quản lý bất động sản. Vì vậy, tại sao phải trả một chi phí cao hơn? Ðối với các gia đình người nước ngoài, chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn và giá cả có thể tốt hơn.

    Căn hộPenthouse