News

Check out market updates

Metropole Thu Thiem District 2

Phối cảnh dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

The Metropole Thủ Thiêm Quận 2 đang trong giai đoạn booking giữ chỗ trong quý 3/2018. Dự án là một trong những sản phẩm căn siêu sang có view đẹp nhất Thủ Thiêm Quận 2 với mức giá bán lên tới 4000 – 4200 USD/m2.

Đây là dự án mới nhất của chủ đầu tư danh tiếng Sơn Kim Land – Ông Trùm bất động sản nổi danh trong nước và quốc tế (các lĩnh vực chung cư, cơ quan, nhà hàng khách sạn…) – đã từng được vinh danh với 2 dự án chung cư cao cấp Gateway Thảo Điền và The Nassim Thảo Điền.

Dự án The Metropole Thủ Thiêm sắp được Sơn Kim chào bán trong tháng 7/2018 sắp tiếp theo là có tên chính thức là The Metropole Thủ Thiêm, là dòng căn siêu sang sang trọng 5 sao dành riêng cho giới trung thượng lưu.

Phối cảnh dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Phối cảnh dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Tháng 7/2018, chủ đầu tư chính thức nhận book căn có hoàn lại với 2 dòng sản phẩm tại dự án, bao gồm chung cư căn hộ và shophouse với mức cọc từ 200 tr – 500 triệu/căn. Ngày nay khu Đông tại Thủ Thiêm thì The Metropole Thủ Thiêm của Sonkim Land đang là dự án nóng nhất trong tầng lớp cao cấp.

Tổng quan dự án Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Tên dự án: THE METROPOLE THỦ THIÊM
Địa chỉ dự án: Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM
Chủ đầu tư: SƠN KIM LAND VÀ HONGKONG LAND
Đơn vị thiết kế: Vertical Studio Singapore
Đơn vị xây dựng: Dự kiến HÒA BÌNH
Đơn vị giám sát dự án: Dự kiến Apave
Đơn vị dịch vụ quản lý dự án: Dự kiếnCBRE
Khỏi công dự án: Quý 3/2018
Hoàn thành: Dự kiến 04/2021
Hiện trạng xây dựng: Phần móng
Quy mô dự án: 79.224,5 m2
Mật độ xây dựng: 29%
Tổng số căn hộ (Lô 1-16 và 1-17) Dự kiến 1102 căn hộ loại 1 – 2 – 3 phòng ngủ –  456 căn hộ giai đoạn 1
Số Block: 5 Block
Số tầng: 20 tầng
Loại diện tích căn hộ 1PN + 1WC Diện tích từ 60m2 – 95 căn hộ
Loại diện tích căn hộ 2PN + 2WC Diện tích từ 100m2 – 307 căn hộ
Loại diện tích căn hộ 3PN + 2WC Diện tích từ 106m2 – 106 căn hộ
Mức độ bàn giao nhà: Bàn giao nhà hoàn thiện theo danh mục nội thất đính kèm
Giá bán dự kiến: Khoảng 4000 USD/m2 với căn hộ và 8000 USD/m2 với Shophouse
Tiện ích căn hộ: – Hồ bơi độ– Quảng trường châu Âu

– Gym, Sauna.

– Sảnh đón chuẩn khách sạn 5*

– Khuôn viên chạy bộ toàn dự án rộng hơn 11.000m2

– Khu compound khép kín nên cực kỳ an ninh

– Hệ thống Video call từ căn hộ đên sảnh, bảo vệ, tầng hầm.

Chủ đầu tư dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Sơn Kim Land là đơn vị phát triển địa ốc nổi danh ở nước ta, là nhà đầu tư danh tiếng trong ngành, thường xuyên bắt tay hợp tác với những Ông Lớn khác. Ông Trùm địa ốc cao cấp này tham dự thị trường từ năm 2015, nhưng liên tục gặt hái được nhiều thành công vang dội, và được giả dụ một làn gió mới đối với địa ốc thành phố. Hồ Chí Minh.

Trước khi bán căn hộ The Metropole Thủ Thiêm, chủ đầu tư Sơn Kim Land đã từng phát triển rất nhiều dự án cao cấp trung tâm Sài Gòn

Nhắc đến Sơn Kim Land không thể không nhắc đến 3 dự án đẳng cấp tạo nên tên tuổi thương hiệu, gồm Gateway Thảo Điền, The Nassim Thảo Điền, Serenity Sky Villas.

Hãy quan sát quy mô của những dự án này để giám định Sơn Kim Land:

  • – Gateway Thảo Điền (Quận 2): Là sự bắt tay giữa Sơn Kim Land và Hamon Developments, giá trị 105 triệu đô la mỹ. Dự án gồm 4 tòa tháp với cạnh 600 sản phẩm cao cấp, S từ 1-4 phòng ngủ. Thiết kế Gateway Thảo Điền văn minh, đẳng cấp và nội thất cao cấp đạt tiêu chí 5 sao, với thiết bị bếp, wc của SB Furniture, Teka, Kohler…
  • – The Nassim Thảo Điền (Quận 2): Do Sơn Kim Land & HongKong Land hợp tác, quy mô 4 tòa tháp cao 29 tầng, tiên liệu hoàn thành vào tháng 6/2018. Dự án được thẩm định là dòng chung cư sang trọng mang phong cách hoàng gia, thanh lịch và trang nhã, là niềm tự hào cho người nắm giữ.
  • – Serenity Sky Villas (Quận 3): Dự án quy mô 1.505 mét vuông, 17 tầng và 45 căn biệt thự, được thi công ở “làng biệt thự” thời Sài Gòn xưa (khu vực đời sống dành riêng cho giới đẳng cấp thời kì trước), ngay cung đường Điện Biên Phủ (giữa Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo). Đó là dòng siêu sang với giá lên đến 117 triệu/m2 đối với chung cư.

Vị trí dự án Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Dự án The Metropole Thủ Thiêm tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận 2 thuộc cục đất 1.16 trong khu đô thị mới Thủ Thiêm bên cạnh cầu Thủ Thiêm. Nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm 2 bên tay trái là Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, phía trước mặt là sông Sài Gòn nhìn về trung tâm Quận 1.

Vị trí dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Vị trí dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Với vị trí này, The Metropole Thủ Thiêm sẽ liền kề ngay chân cầu thả bộ Thủ Thiêm 2 (Bàn giao 2018) và kết nối trực tiếp với trạm Metro số 1. Cùng lúc, các block nhà cũng được thi công hướng trực diện về sông Sài Thành. Điều này giúp The Metropole Thủ Thiêm trở thành một trong những dự án sáng mức giá nhất hiện giờ ở Khu Đông. Một vài đánh giá như sau:

  • – Vị trí dự án đem đến tiềm năng tăng mức giá theo thời gian và tính thanh khoản cao – ưu điểm vốn dĩ mà hầu hết các dự án ở KĐT Thủ Thiêm đều nắm giữ.
  • – The Metropole Thủ Thiêm nắm giữ view quan sát thơ mộng và bầu không khí trong lành của bán đảo, với mảng thực vật xanh thanh mát và hệ sinh thái ven sông vẫn còn giữ được nét nguyên sơ.

Liên kết vùng

  • – Dự án thuộc địa điểm đang có khu đô thị giao thông phát triển đồng bộ, mạnh mẽ và toàn diện. Điều này giúp việc đi lại dễ dàng, trải nghiệm tiện nghi cũng tiện lợi hơn và quan trọng, cơ sở hạ tầng càng phát triển dự án càng tăng mức giá nhanh chóng.
  • – Phía Bắc, Nam: Giáp cầu Thủ Thiêm hai
  • – Phía Đông: Hướng hồ trung tâm Thủ Thiêm
  • – Phía Tây: Giáp Nhà hát giao hưởng, nhà văn hóa

Tiện ích dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Nếu vị trí dự án đắc địa vẫn còn chưa “đủ độ” để khiến quý khách hàng mê mẩn và tin tưởng đầu tư vào dự án Metropole Thủ Thiêm Quận 2 thì những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây chắc chắn sẽ khiến quý khách khó lòng có thể chối từ dự án thượng lưu, đẳng cấp này.

Tiện ích nội khu dự án Metropole Thủ Thiêm quận 2

The Metropole Thủ Thiêm Quận 2 dự kiến sẽ được Sơn Kim Land chú trọng phát triển và đầu tư những tiện ích đắt giá đạt tiêu chuẩn 5 sao – chắc chắn sẽ làm hài lòng được giới thượng lưu đẳng cấp.

Tiện ích dự án Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Tiện ích dự án Metropole Thủ Thiêm Quận 2

  • Hồ bơi cao cấp tràn bờ, view trực diện sông Sài Gòn và Bitexco
  • Hệ thống Gym đa năng hiện đại, spa, sauna, Yoga
  • Công viên cây xanh, sân vườn mini kết hợp khu vui chơi trẻ em
  • Hồ nước cảnh quan, khu trung tâm thương mại, sân tập tennis, khu BBQ ngoài trời…

Tiện ích ngoại khu dự án Metropole Thủ Thiêm Quận 2:

Ngoài các tiện ích nội khu cao cấp và đa dạng, dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2 còn thừa hưởng nhiều tiện ích năm sao của các dự án lân cận như sau:

  • Cách sân vận động Thủ Thiêm chưa đầy 100m, nơi sẽ diễn các hoạt động tầm cỡ quốc tế như Seagame và Tigercup
  • Cách khu thương mại Vincom Center , Takashiyama, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chợ Bến Thành chỉ 5 phút di chuyển qua cầu Thủ Thiêm 2 và đường hầm Thủ Thiêm.
  • Nằm đối diện dự án Vinhomes Golden River quận 1, sân golf Him lam
  • Liền kề khu đô thị Vinhomes Central Park và Khu đô thị Sala, biểu tượng Empire City,..quảng trường Thủ Thiêm, Bảo tàng Thủ Thiêm,…
  • Cách bệnh viện Vinmec, bệnh viện đa khoa quận 2 chỉ 7 phút di chuyển
  • Cách trường học quốc tế Vin School- Bình Thạnh, trường học quốc tế Việt ÚC quận 2 chỉ 6 phút di chuyển
  • Cách siêu thị Metro, Vincom Mega Mall, Landmark 81 chỉ 5 phút di chuyển
  • Cách sân bay Tân sơn nhất chỉ 20 phút di chuyển, sân bay Long Thành chỉ 40 phút di chuyển

Mặt bằng thiết kế chung cư The Metropole Thủ Thiêm QUẬN hai

Trong giai đoạn 1, dự án sẽ được phát triển với số lượng hơn 400 sản phẩm, bao gồm:

– căn hộ 1 phòng ngủ: 95 căn, S từ 50m2 – 60m2.

– căn hộ hai phòng ngủ: 307 căn, diện tích khoảng 100m2.

– căn hộ 3 phòng ngủ: 106 căn, diện tích khoảng 140m2.

– Shophouse: 33 căn, diện tích khoảng 250m2.

– Penthouse: S 300m2, chỉ có vài căn.

Tất cả các căn hộ đều được phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao, phong cách tiến bộ dung hòa giữa thiết kế Châu Âu và Á Đông. Các chung cư sẽ có trọn vẹn các địa điểm tính năng, với phòng khách tân tiến, phòng ngủ ấm cúng, nhà bếp tiện ích, phòng ăn sạch sẽ, nhà vệ sinh thượng lưu, ban công thoáng mát…

Điều tuyệt vời là có đến 70% căn hộ sở hữu đầy đủ view sông Sài Gòn, số còn lại cũng thừa hưởng view chiêm ngưỡng tuyệt đẹp về mảng xanh thực vật, đường phố và những tòa nhà rực rỡ.

Chính sách giá tiền căn hộ dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Theo tin tức bên lề, mức giá căn hộ The Metropole Thủ Thiêm tiên liệu trên dưới 4000 USD/m2 (khoảng 77.44 triệu/m2), và giá Shophouse tiên liệu thấp nhất ở mức 8000 USD/m2 (khoảng 113.88 triệu/m2). Tương tự, giá các căn có thể dao động như sau:

  • – Căn 1 phòng ngủ: Khoảng 240.000 USD/căn 60m2
  • – Căn hai phòng ngủ: Khoảng 400.000 USD/căn 100m2
  • – Căn 3 phòng ngủ: Khoảng 560.000 USD/căn 140m2

Về tiến độ trả tiền, Hongkong Land đang soạn thảo và có thể sẽ nằm trong 2 phương án: gửi tiền 1 lần 95% tổng giá trị hợp đồng hoặc theo tiến độ xây dựng.

Theo quy định, mỗi khách hàng chỉ được book không quá hai căn. Theo dự báo, tháng 7/2018 giá thành chính thức sẽ được SonKim Land công bố trong ngày mở bán. Chúng tôi sẽ nhanh gọn cập nhật khi có tin tức mới nhất. Các thông tin về dự án căn hộ Metropole Thủ Thiêm Quận hai sẽ liên tục được https://metropolethuthiemq2.com/ cập nhật. Vui lòng truy cập thường xuyên để nắm bắt tin tức nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *